Dịch vụ cầm máy ảnh-máy quay phim- ống kính tại TPHCM

Dịch vụ cầm máy ảnh-máy quay phim- ống kính tại TPHCM

Dịch vụ cầm máy ảnh và máy quay phim ống kinh tại TPHCM cùng với việc sở hữu một chiếc máy ảnh, máy quay phim, ống kính hiện đã không còn lạ lẫm trong thời đại hiện nay. Nhưng bạn có biết rằng, ngoài chức năng dùng để ghi lại  về những khoảnh khắc thì máy ảnh còn chính là “vị cứu tinh” trong những lúc bạn gặp khó khăn về tài chính không? Với dịch vụ cầm đồ máy ảnh TPHCM của cầm đồ hotrotaichinh.com.vn chắc chắn sẽ giúp bạn “giải vây” và nhanh chóng sắp xếp công việc về quỹ đạo vốn có.

Cầm đồ hotrotaichinh.com.vn chuyên nhận cầm đồ máy ảnh, ống kính, máy quay phim giá cao với lãi suất ưu đãi, cạnh tranh nhất hiện nay. Cam kết về thủ tục đơn giản, đảm bảo uy tín, mang đến cho các khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Bạn Đang Xem: Dịch vụ cầm máy ảnh-máy quay phim- ống kính tại TPHCM

Làm sao để chọn được nơi cầm máy ảnh uy tín tại TpHCM?

Máy ảnh là vật dụng đặc thù, không phải bất cứ nơi nào cũng có thể định giá đúng và bảo quản thật tốt máy ảnh của bạn theo đúng cách.

dich vu cam may anh may quay phim ong kinh tai tphcm2

Chính vì việc lựa chọn về một dịch vụ cầm máy ảnh không phải là điều dễ dàng. Một nơi cầm máy ảnh uy tín và chuyên nghiệp sẽ đáp ứng cho bạn đầy đủ về các yếu tố sau:

  • Minh bạch rõ ràng: Một dịch vụ cầm đồ uy tín chắc chắn là phải có hợp đồng cầm cố rõ ràng và minh bạch về mọi thông tin của khoản vay bằng việc ghi chi tiết tất cả các khoản phí và về lãi suất mà bạn phải chi trả cho khoản vay của mình để đảm bảo tránh gặp về tình trạng mất những khoản phí không được báo trước.
  • Niêm phong máy ảnh khi cầm cố: Nếu như không được niêm phong cẩn thận, máy ảnh của bạn rất dễ bị chiếm dụng để sử dụng hoặc là thay thế trang phụ tùng vì vậy việc niêm phong máy ảnh rất quan trọng giúp đảm bảo máy ảnh của bạn trong suốt thời gian về cầm cố.
  • Bảo quản máy ảnh chuyên dụng: Ống kính máy ảnh rất dễ bị ố và hư hỏng nếu như không được bảo quản đúng kỹ thuật. Một thời cầm đồ uy tín thường sẽ có tủ hút ẩm để bảo quản về máy ảnh tốt nhất.
  • Định giá chuẩn về giá trị máy ảnh: Một nơi cầm đồ uy tín sẽ có đội ngũ thẩm định chuyên nghiệp giúp đánh giá về trị tài sản của bạn đồng thời cho bạn mức giá cầm cố cao (thường là từ 80 -90% giá trị tài sản).

dich vu cam may anh may quay phim ong kinh tai tphcm8

Dịch vụ cầm đồ máy ảnh TPHCM tại hotrotaichinh.com.vn

Dịch vụ cầm máy ảnh-máy quay phim- ống kính tại TPHCM ở trên thị trường hiện nay thì hotrotaichinh.com.vn là một đơn vị cầm đồ lớn và uy tín.

Cầm máy ảnh là một hình thức vay tiền nhanh, giúp giải quyết về các vấn đề tài chính cấp bạch trong một khoảng thời gian ngắn mà không cần đến những thủ tục rườm rà và phức tạp. Hơn nữa thì bạn sẽ không cần phải thanh lý hoặc bán nó với giá quá rẻ mà vẫn có thể giữ lại các món đồ mình yêu thích sau khi chuộc lại.
dich vu cam may anh may quay phim ong kinh tai tphcm3
Những khoản vay cần được giải quyết trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo về sự linh hoạt và tối ưu mọi công đoạn cho vay nên rất nhiều người lựa chọn về dịch vụ cầm đồ.
Đến với dịch vụ cầm đồ máy ảnh TPHCM của hotrotaichinh.com.vn bạn sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới gần 90% giá trị của máy ảnh, thậm chí là 100% nếu như tình trạng máy móc mới và giá trị sử dụng tốt.
Để quá trình cầm đồ máy chụp ảnh được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi, bạn cần ghi nhớ về một số vấn đề sau:

Điều kiện để cầm máy chụp hình

Xem Thêm : Vay tín chấp Easy Credit

Khi bạn muốn cầm đồ máy ảnh tại hotrotaichinh.com.vn bạn chỉ cần đáp ứng những nhu cầu sau đây:

  • Bạn là công dân Việt Nam đủ từ 18 tuổi trở lên
  • Bạn có máy ảnh có giá trị sử dụng
  • Bạn có chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước công dân / Hộ chiếu còn trong hiệu lực

Bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ về các yêu cầu trên, hãy đến với hotrotaichinh.com.vn để được định giá máy ảnh và được vay vốn một cách nhanh nhất.

dich vu cam may anh may quay phim ong kinh tai tphcm4

Thủ tục cầm đồ máy ảnh TPHCM tại hotrotaichinh.com.vn

Sau khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ về các điều kiện nếu trên bạn hãy mang máy ảnh và CMND/ CCCD/ Hộ chiếu đến một trong số những cửa hàng của hotrotaichinh.com.vn. Sau khi định giá về tài sản, tư vấn về các vấn đề lãi suất, điều khoản hợp đồng. Nhận được sự đồng ý và thống nhất thì nhân viên của tiệm sẽ làm bản hợp đồng ký kết giữa 2 bên.
Bản hợp đồng sẽ bao gồm đại diện về hai bên, và ghi rõ các thông tin về số tiền cần vay và thời gian cũng như là lãi suất cần thanh toán.
Quý khách hàng cần đọc kỹ về hợp đồng, nếu như có thắc mắc hãy hỏi lại nhân viên, nếu đồng thuận sẽ tiến hành ký tên xác nhận cam kết thực hiện đúng theo các điều khoản trong hợp đồng.
Khách hàng cũng sẽ có trách nhiệm thanh toán lãi suất hàng tháng và số tiền cần vay đúng hạn. Trong trường hợp khách hàng quá thời gian hợp đồng, cửa hàng sẽ được phép thanh lý tài sản để hoàn trả lại vốn. Phía hotrotaichinh.com.vn sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về thời gian đóng lãi cũng như thời gian hết hạn hợp đồng khoảng từ 2 – 3 ngày để khách hàng biết và có thể chủ động nguồn tài chính.

Tại sao nên chọn dịch vụ cầm đồ máy chụp hình, máy quay, lens tại cầm đồ hotrotaichinh.com.vn?

dich vu cam may anh may quay phim ong kinh tai tphcm5

– Cầm đồ hotrotaichinh.com.vn là địa chỉ tin cậy, tập hợp những con người có hiểu biết ở trong lĩnh vực thẩm định tài chính, có trách nhiệm đối với công việc và có thái độ thân thiện, tin cậy.

– Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch tài chính tại cầm đồ hotrotaichinh.com.vn. Chúng tôi tạo ra về sự tiện lợi và thoải mái, thời gian cho vay nhanh chóng, dễ dàng.

– Quý khách hàng cũng dễ dàng tiếp cận dịch vụ của chúng tôi – thông qua website hay tư vấn trực tiếp. Hoặc là đến địa chỉ của Cầm đồ hotrotaichinh.com.vn để thực hiện giao dịch.

– Dịch vụ cầm đồ máy máy chụp hình,quay phim, lens của cầm đồ hotrotaichinh.com.vn đáp ứng nhu cầu hỗ trợ tài chính 24/7 của khách hàng. Bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi sẽ luôn phục vụ.

Xem Thêm : Chia sẻ kinh nghiệm vay vốn mua nhà

Hãy đến với hotrotaichinh.com.vn để mau chóng thoát khỏi bế tắc tài chính. Có chúng tôi, cuộc sống sẽ luôn dễ dàng.

Những câu hỏi thường gặp

Mức lãi suất cầm đồ máy ảnh TPHCM tại hotrotaichinh.com.vn là bao nhiêu?

Cầm đồ máy chụp hình là một loại hình thức cho vay có thể chấp, chính vì thế mức lãi suất sẽ không quá cao như cầm đồ không thế chấp.

Lưu ý khi cầm máy ảnh tại hotrotaichinh.com.vn?

+ Hotrotaichinh.com.vn không nhận cầm về máy ảnh rơi vỡ, sứt sẹo hoặc ngoại hình quá xấu và cũ.

+ Pin sạc nên mang theo hàng zin, chính hãng đi theo máy thì bạn sẽ cầm được giá thành cao.

+ Khách hàng cũng có thể cầm riêng ống kính và thân máy, ko cần bắt buộc cần phải cầm cả 2. Nhưng cần phải đem đến cả thân máy và ống mang đi để test hoạt động chức năng của thân máy và ống.

Có cần đủ 18 tuổi mới cầm máy ảnh được hay không?

Công dân phải đủ từ 18 tuổi mới có thể đem cầm cố về tài sản được

Nguồn: https://hotrotaichinh.com.vn
Danh mục: Tin tức