Tiệm cầm đồ có cầm sổ hộ khẩu không, giá bao nhiêu, ở đâu ?

Tiệm cầm đồ có cầm sổ hộ khẩu không, giá bao nhiêu, ở đâu ?
  • Tiệm cầm đồ có cầm về sổ hộ khẩu không?
  • Cách cầm đồ bằng sổ hộ khẩu hiện nay như thế nào?
  • Bản chất của việc cầm đồ bằng sổ hộ khẩu là gì?
  • Một số tổ chức tài chính uy tín để cho bạn có thể cầm đồ?

Bạn đang cần vay vốn để có thể chi trả cho chi tiêu của cá nhân hoặc gia đình, tuy nhiên bạn lại không có các tài sản giá trị để thế chấp đúng không? Bạn đang băn khoăn liệu có thể cầm sổ hộ khẩu để thay về những tài sản giá trị khác không và cầm sổ hộ khẩu có thực sự hiệu quả.

Hãy cùng hotrotaichinh.com.vn giải đáp về những thắc mắc trên để có thể vay tiền một cách nhanh chóng nhé.

Bạn Đang Xem: Tiệm cầm đồ có cầm sổ hộ khẩu không, giá bao nhiêu, ở đâu ?

Cầm sổ hộ khẩu là như thế nào ngày nay?

tiem cam do co cam so ho khau khong gia bao nhieu o dau hien nay9

Hình thức về cầm sổ hộ khẩu để có thể vay được tiền là một loại cho vay tín chấp tại các ngân hàng hay là các tổ chức tài chính bên ngoài. Điều đặc biệt của hình thức này đó chính là bạn cho vay bằng sự tin tưởng và uy tín của cá nhân mà không cần về tài sản giá trị để thế chấp nào, chỉ cần bạn có một cuốn sổ hộ khẩu bạn đã có thể vay tiền.

Hình thức cho vay này thường được áp dụng để có thể nhận được về số tiền vay nhỏ một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn. Mục đích vay thường dùng để chi trả sinh hoạt phí như tiền nhà, tiền điện nước,… hay là những chi phí cần chi trả sắp đến hạn khác.

Theo pháp luật thì sổ hộ khẩu có cầm được không?

tiem cam do co cam so ho khau khong gia bao nhieu o dau hien nay1

Theo pháp luật Việt Nam thì việc cầm về sổ hộ khẩu là không hợp pháp. Bởi vì sổ hộ khẩu không có giá trị về tài sản để có thể đem ra cầm cố. Vì vậy tại những ngân hàng hoặc các tổ chức về tài chính khi thực hiện việc dùng sổ hộ khẩu để vay tiền thì đây chính là hình thức vay tiền tín chấp và nó không mang tính chất về cầm cố.

Việc để vay bằng sổ hộ khẩu này này chính là dựa vào sự uy tín của khách hàng hay một số yếu tố khác như là không có nợ xấu,… Và đa số tại các ngân hàng hay những nơi cho vay tín chấp uy tín sẽ thường lấy các bản sao có công chứng sổ hộ khẩu của bạn

Tiệm cầm đồ có cầm sổ hộ khẩu không, giá bao nhiêu, ở đâu hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận cầm về sổ hộ khẩu tại TpHCM uy tín cho các khách hàng.

Cầm đồ hộ khẩu được bao nhiêu tiền hiện nay?

Đây có lẽ chính là câu hỏi đầy băn khoăn đối với quý đọc giả đang có nhu cầm cầm sổ hộ khẩu để vay được tiền. Vậy số tiền cầm sổ hộ khẩu nhiều hay ít, tỉ lệ vay thành công như thế nào, hãy cùng xem xét kĩ về các yếu tố dưới đây nhé.

Xem Thêm : Dịch Vụ Cầm đồ 24h Bình Thạnh Hồ Chí Minh

tiem cam do co cam so ho khau khong gia bao nhieu o dau hien nay3

  • Đầu tiên, số tiền cần vay nhiều hay ít sẽ tuỳ thuộc vào hồ sơ cá nhân cũng như lịch sử nợ hay sự uy tín của bạn
  • Nơi bạn cầm về sổ hộ khẩu cũng là một yếu tố quan trọng việc bạn nhận được số tiền là bao nhiêu. Có rất nhiều ngân hàng hay là những tiệm cầm đồ cho vay tín dụng bằng sổ hộ khẩu, số tiền này thường không quá lớn chỉ từ 20 cho đến 100 triệu đồng.
  • Những ngân hàng hay là các tiệm cầm đồ này cũng phải được đặt tại gần nơi bạn sinh sống thì mới có thể chấp nhận để cho bạn vay tiền một cách nhanh chóng được
  • Bên cạnh đó, phạm vi về cầm sổ hộ khẩu cũng rất hạn chế. Chỉ những ngân hàng hay là các tổ chức tài chính đặt tại chính địa phương nơi bạn đang ở hiện nay mới chấp nhận cầm sổ hộ khẩu. Phạm vi này cũng có thể mở rộng ra ở các vùng lân cận với nơi mà bạn đăng ký sổ hộ khẩu.

Cầm về sổ hộ khẩu vay vốn có lợi ích gì?

Ưu điểm của cầm sổ hộ khẩu 

tiem cam do co cam so ho khau khong gia bao nhieu o dau hien nay2

Đây chính là một trong những hình thức cầm cố phổ biến hiện nay tại Việt Nam bởi tính nhanh chóng khi nhận được tiền của nó, vậy nó còn có thêm về những lợi ích gì nữa không? Hãy cùng điểm qua về một vài những ưu điểm của việc cầm sổ hộ khẩu dưới đây nhé:

  • Cầm sổ hộ khẩu giúp cho người vay có thể giải quyết nhanh những vấn đề tài chính  mà vẫn có thể ổn định tài sản vì không cần thế chấp về tài sản cá nhân. Tuy bạn cầm đồ sổ hộ khẩu nhưng bạn cũng có thể ở trong ngôi nhà của mình.
  • Thông thường, sổ hộ khẩu chỉ cần là bản sao
  • Thường trú hoặc là tạm trú đều có thể vay được
  • Được hỗ trợ vay từ 20 lên đến 100 triệu đồng nhanh chóng hiện nay
  • Kì hạn vay linh động tuỳ vào nhu cầu của bạn và mục đích để vay
  • Thực hiện vay ở những nơi uy tín sẽ được bảo mật tuyệt đối về thông tin cá nhân và các khoản vay
  • Thủ tục đơn giản,  thời gian để giải ngân nhanh

Điều kiện và thủ tục khi cầm sổ hộ khẩu vay tiền hiện nay

Để thực hiện về giao dịch vay tiền bằng sổ hộ khẩu bạn cần tìm hiểu kĩ về lãi suất vay tại ngân hàng hay là tiệm cầm đồ mà bạn vay để có thể nhận được tiền một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Những thủ tục dưới đây sẽ có thể sẽ thay đổi hoặc không giống nhau ở các nơi bạn vay, nhưng đây là những giấy tờ thủ tục cần thiết nhất để cho bạn có thể vay không bị sai sót

tiem cam do co cam so ho khau khong gia bao nhieu o dau hien nay5

Điều kiện vay tiền bằng sổ hộ khẩu hiện nay?

Để cầm sổ hộ khẩu, bạn cần phải đáp ứng được về những yêu cầu sau:

  • Là công dân Việt Nam tuổi từ 20 cho đến 60 tuổi. Đủ năng lực để chịu trách nhiệm ở trước pháp luật. Có thu nhập ổn định và đủ về năng lực tài chính chi trả khoản vay.
  • Có sổ hộ khẩu, hoặc là sổ tạm trú dài hạn KT3 nếu là người ngoại tỉnh.
  • Có về giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân/ hộ chiếu để có thể xác định về chủ thể vay là ai và đã đủ tuổi hay thu nhập để có thể vay hay chưa.
  • Có khả năng để thanh toán khoản vay trước hạn và không có lịch sử nợ xấu tối thiếu quá 3 tháng để thể hiện sự uy tín khi vay của bạn khi cầm về sổ hộ khẩu.
  • Mục đích vay minh bạch, có lý do chính đáng.

Thủ tục vay tiền bằng sổ hộ khẩu hiện nay như thế nào?

tiem cam do co cam so ho khau khong gia bao nhieu o dau hien nay6

Xem Thêm : Cầm xe máy biển số tỉnh ở TPHCM

Khi muốn cầm về sổ hộ khẩu, bạn cần chuẩn bị về các thông tin sau:

  • Bản photo sổ hộ khẩu – đây chính là loại giấy tờ không thể thiếu
  • Bản photo Chứng minh nhân dân đã làm không quá 15 năm và không cần phải công chứng. Và có thể thay thế bằng bằng lái xe.
  • Hóa đơn điện, thông thường sẽ yêu cầu nếu như bạn vay từ 10 triệu đồng trở lên.
  • Khi tham gia cầm cố, bạn cũng phải có giấy tờ gốc để giúp đối chiếu, giúp đảm bảo tính xác thực của các loại giấy tờ

tiem cam do co cam so ho khau khong gia bao nhieu o dau hien nay8

Hiện nay tại hotrotaichinh.com.vn hỗ trợ về cầm sổ hộ khẩu, sổ đổ… uy tín tại TpHCM và hiện đang được rất nhiều các khách hàng tin tưởng. Quý khách hàng nếu có nhu cầu xin liên hệ HCM Quận Bình Tân: 0818321989 (Mr. Dũng) – HCM Quận Bình Thạnh: 0907662858 (Mr. Tân)

Những câu hỏi thường gặp

Thời hạn cầm sổ hộ khẩu hiện nay như thế nào?

Tuỳ thuộc vào nhu cầu vay khác nhau, số tiền vay hoặc địa điểm vay và sự uy tín của bạn thì sẽ có thời gian cầm cố về sổ hộ khẩu khác nhau. Khi bạn chọn về mức thời gian vay càng lâu thì lãi suất của bạn sẽ càng nhiều.

Lãi suất cầm sổ hộ khẩu là bao nhiêu hiện nay?

Cầm sổ hộ khẩu cũng giống như đi cầm đồ online vậy. Lãi suất tùy vào từng cửa hàng hoặc là dịch vụ nhận cầm và thường giao động từ 3 – 7% / tháng.

Địa chỉ về cầm sổ hộ khẩu ở đâu?

Hồ Chí Minh và Hà Nộ hiệni là hai thành phố lớn nhất Việt Nam, cho nên nhu cầu cầm về sổ hộ khẩu tại TPHCM, Hà Nội cao hơn so với các tỉnh khác cũng là điều bình thường. Nhu cầu cao, tất nhiên các dịch vụ nhận cầm sổ hộ khẩu ở TPHCM, Hà Nội cũng theo đó hình thành và phát triển thêm.

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp về các cửa hàng cầm độ nhận cầm sổ hộ khẩu ở mọi tuyến đường với nhiều mức lãi suất khác nhau. Hình thức để trả lãi cũng đa dạng: trả theo ngày, theo tuần, theo tháng…

>> Xem thêm về Hỗ Trợ Tài Chính tại đây nhé

Nguồn: https://hotrotaichinh.com.vn
Danh mục: Tin tức